แจ็คพอต Powerball เพิ่มขึ้นถึง 100 ล้านเหรียญสำหรับการวาดภาพที่กำลังจะมาถึง

แจ็คพอต Powerball เพิ่มขึ้นถึง 100 ล้านเหรียญสำหรับการวาดภาพที่กำลังจะมาถึง

แจ็คพอตที่ใหญ่เป็นอันดับสองจาก Powerball

 

ไม่ถึงสองอาทิตย์ผ่านไปนับจากผู้ชนะโชคดีจากแคลิฟอร์เนียปะทะแจ็คพอตที่ใหญ่เป็นชั้นสองจาก Powerball ซึ่งเป็นมูลค่า 1.76 พันล้านเหรียญภายหลังได้รับรางวัลแจ็คพอตแล้ว จะรีเซ็ตเป็น 20 ล้านเหรียญและได้แล้วเติบโตตั้งแต่ รางวัลใหญ่รอดชีวิตจากการวาดภาพล่าสุดที่กำลังอยู่แล้ววันจันทร์หลังจากที่ไม่มีใครคาดทายใจอย่างถูกจำเป็นต้องลูกบอลสีขาวห้าลูกเป็น 18, 21, 25, 46 และ 64 กับพาวเวอร์บอลสีแดง 21 ถึงแม้ว่าแจ็คพอตจะเติบโตขึ้นเรื่อยก็คือคาดว่าจะเกิน 100 ล้านดอลลาร์สำหรับการจับฉลากที่กำหนดไว้ภายในวันพุธ, วันที่ 25 ตุลาคม 2023เมื่อเหลือเวลาหลายชั่วโมงจนกระทั่งจะมีการจับฉลากใหม่ ผู้เล่นลอตเตอรีมีลัษณะทิศทางที่จะเตรียมอีกรอบและหวังว่าจะได้รับรางวัลใหญ่

รางวัลแจ็คพอตโดยประมาณ $100 ล้านสามารถรับได้โดยผู้เล่นที่เดาจำนวนที่ชนะทั้งหมดอย่างถูกจำต้องและเลือกผ่อนส่งทุกปี.หากผู้ชนะโชคเลือกสรรเงินสดก้อนโน่นก็เป็นตัวเลือกเหมือนกัน แต่ว่ามันจะลดแจ็คพอตลงโดยประมาณ43.4 ล้านเหรียญยังคงได้ผลรวมที่เปลี่ยนแปลงชีวิต แจ็คพอตมูลค่าพันล้านดอลลาร์ล่าสุดดึงดูดสายตาของผู้ใช้ออนไลน์ที่ตั้งคำถามเป็นไปได้อย่างไรที่แจ็คพอต Powerball สี่ใน 5 ขั้นตอนแรกจะตกในแคลิฟอร์เนีย.ในขณะที่มูลค่า 1.76 พันล้านดอลลาร์เป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุด ในพ.ย.ปีที่แล้ว อีกครั้งในรัฐซันไชน์ รางวัล Powerball ที่ใหญ่ที่สุดต่ำลง ซึ่งเป็นที่น่าทึ่ง2.04 พันล้านดอลลาร์

 

การจับรางวัลล่าสุดมีตั๋วชนะมากกว่า 230,000 ใบ

 

เลื่อยภาพวาดวันจันทร์ตั๋วที่ชนะมากกว่า 230,000 ใบ.เมื่อพิจารณาถึงจำนวนตั๋วที่ได้รับรางวัลมีทิศทางว่าแจ็คพอตมูลค่าพันล้านดอลลาร์ดึงดูดผู้เล่นอีกมากมายสิ่งนี้มาในบริบทของการมีบางอย่างตั๋วที่ชนะ 5.3 ล้านใบในการวาดภาพมูลค่าพันล้านดอลลาร์ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับการจับสลากล่าสุด น่าแปลกใจแค่นั้นลอตเตอรีโชคเดียวผู้เล่นได้รับรางวัลล้านดอลลาร์จากการจับฉลากล่าสุดขอบคุณที่รางวัลเพาเวอร์เพลย์, ผู้เล่นสามารถถือได้2 ล้านเหรียญภายหลังเดาลูกบอลสีขาวทั้งหมดอย่างถูกจำต้องและจ่ายเพิ่มสำหรับ Power Play

ผู้เล่นลอตเตอรีห้าคนใครเดาอย่างถูกต้อง ลูกบอลสีขาวสี่ลูกและพาวเวอร์บอลสีแดงที่ปลอดภัยละ 50,000 เหรียญในขณะที่สามคนเก็บ$250,000รางวัล Power Play จากการวาดภาพล่าสุด ผู้เล่นประมาณ 150 คนเดาได้ลูกบอลสีขาวสี่ลูกอย่างถูกจำต้อง ยึดรางวัลลละ $100.ในทางกลับกัน ผู้เล่นลอตเตอรี 61 คนเดาลูกบอลสีขาวสี่ลูกอย่างถูกจำต้องและจ่ายเงินสำหรับ Power Play โดยนำกลับบ้านละ 500 เหรียญ. ตามปกติจำนวนตั๋วที่ชนะมากที่สุดอยู่ในระดับรางวัลต่ำสุด.ผู้เล่นลอตเตอรีประมาณ 156,134 คนเดาอย่างถูกจะต้องเพียงแค่ Powerball สีแดงแค่นั้น โดยให้รางวัล $4 ต่อคน